Ticker

6/recent/ticker-posts

Zeinab Harake, ayaw maging Co-Parent si Skusta Clee kay Baby Bia?

 Sa isang ambush interview, sinagot ang isang katanungan na pinaka iniiwasan ni Zeinab Harake. “Willing ka ba na mag co-parenting kay Skusta Clee para kay Baby Bia?”





Bagamat hindi komportable siya komportable sa tanong ay tahasan niyang binanggit na hindi siya papayag na mag co-parenting sila ni Skusta Clee para sa anak nito. 


“Kaya ko naman na, hindi ko kailangan ng co-parent sa anak ko.”


Sumabad ang isang press at sinabing “Ikaw hindi mo kailangan pero ang anak mo for sure kailangan niya ng tatay.”


“No, baby ko yun e, baby ko yun. Ako ang magdedesisyon sa anak ko. Ako ang mommy at daddy ng anak ko. For sure balang araw maiintindihan din ako ni Bia kung bat mas okay na naging ganito ang set up namin.” 


“Kaya ko naman po at hindi naman po ako nangangailangan ng ama para kay Bia. “


MaPa, yan nga ang tawag niya saken. Palagi kong sinasabi na proud ako na ako yung Nanay at Tatay niya.”


Samantala, samut saring reaksyon naman ang natanggap ni Zeinab sa panayam na ito sa kanya. Narito ang ilan sa mga komento ng netizens. 


“NAKAKAHIYA YUNG MGA MINDSET NG IBA LIKE WTF, KUNG KAYO NASA SITWASYON NI ZEB FOR SURE MAGDEDESISYON DIN KAYO NG GANYAN. KAPAL NG MUKHA NG IBA SABIHIN "TATAY PARIN SI SCUSTA" OO BIOLOGICAL FATHER SIYA PERO YUNG MGA DAPAT GAWIN BILANG AMA HINDI NIYA GINAWA..”



“Let her be. Mga tao nga naman o. After all she's been through with SC yan yung nagbibigay ng peace of mind sakanya e. She's in peace na hindi makipag co parent kay SC so respect her and as for that man na sinasabi niyong tatay parin ni Bia, yes everyone can be a daddy but not A FATHER. Hindi niya piniling magpaka ama e kase if he really wanted to be a father kay Bia pero ayaw na niya kay Zeinab, sana maayos niyang hiniwalayan at hindi na niloko. All actions have their own consequences and if you're brave to decided for something, then you should be braver the face the consequence.”


“wala ni sino man saten ang nakaramdam ng trauma o kung ano ung trauma nya para humantong sya sa ganyan..


Kaya wag tayong masyado paladesisyon sa kung ano ba ang dapat nya o nila gawin sa anak nila.”


“Based on my expirience wala din naitulong saken tatay ng mga anak ko at di rin siya naging good husband for me pero di ko pinagkait sa mga bata na may daddy parin sila and its their right to know. Although iba iba kasi tlga desisyon ng tao kya respect nlang naten kung ano ung gustuhin ni Zeinab “


Reactions

Post a Comment

0 Comments