Ticker

6/recent/ticker-posts

Francine Prieto, tinawag na “PLASTIC” si Pauline Luna. BAKIT KAYA?

Sa isang podcast natanong ang dating tv personality na si Francine Prieto. Sa mga hindi nakakakilala sa kanya , dati siyang lumalabas sa mga pelikula at mga shows. Isa sa mga pinaka tumatak na programa kasama siya ay ang comedy gag show na ‘Bubble Gang’.




 Sa podcast natanong siya ng host kung sino sa palagay niya ang pinaka plastic na nakilala nito. Mabilis naman ang tugon ng aktres. “Sa nakilala ko siguro si Pauline Luna.” Agad na naintriga ang host kung kayat mabilis na tanong nito kung bakit nya nasabi na plastic si Pauline. 

 “Kase kapag nagi guest siya sa amin before sa Bubble Gang, parang alam mo yun parang chumi-chika siya sa EP. Basta magaling siyang chumika sa mga ganyan, tapos may boyfriend siya before sabi niya ‘Guys, this is ganyan.. ‘ parang okay sige alis ka nga dito. Tyaka na blind item ako feeling ko siya yung nag chuchu kase chismosa yun e. Tungkol sa Boracay namin kaya tuloy yung may-ari walang hiyang resort na yun galit na galit saken ayaw na niyang magpa film dun. Nakalagay sa blind item, sinong tung artista na to tas dniscribe ako kulang nalang ilagay yung picture ko" 

'Feeling ko siya ang nag chismis kase chismosa siya. Ayun sa tingin siya yung ano pinaka plastic na nakilala ko" dagdag pa niya.
Reactions

Post a Comment

0 Comments